Quy chế bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐỆM EVERON & ĐỆM THAN HOẠT TÍNH EVERON


  • Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.
  • Đệm có mặt cắt không thẳng.
  • Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.
  • Sản phẩm bị sai kích cỡ (vượt quá sai lệch cho phép 3% so với kích cỡ niêm yết).
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin kèm theo (có xác nhận của đại lý bán hàng) và đã được đăng ký bảo hành theo hướng dẫn của Everpia Việt Nam.
Khi sản phẩm xuất hiện một trong số các lỗi trên, khách hàng cần thông báo với cửa hàng đại lý nơi khách hàng mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Everpia Việt Nam (Hotline: 0321.3791111).
Everpia Việt Nam không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.
 

  • Sản phẩm không được đăng ký bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 5 năm kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Không bảo hành cho phần vỏ đệm




 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐỆM BÔNG ÉP/ ĐỆM BÔNG ÉP THAN HOẠT TÍNH EVERON

Quý khách hàng đăng ký bảo hành trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua theo một trong hai cách sau:
  1. Đăng ký trên website chính thức của Công ty CP Everpia Việt Nam Tại Đây
  2. Gửi Phiếu đăng ký bảo hành về địa chỉ:
             Phòng chăm sóc khách hàng - Công ty CP Everpia Việt Nam
             Địa chỉ: Tân Quang – Văn Lâm – Hưng Yên.
             Số điện thoại: 0321.379.1111
  • Artemis
  • Everon
  • Everon Lite
  • DEXFIL
  • Everon home deco
  • Invista
  • Logo 6
  • Thermolite
  • Invista