Trang chủ
Tin tức
Vietnamese
English
Giới thiệu
Tổng quan
Thư ngỏ
Tầm nhìn
Lịch sử công ty
Thành tích
Ngành nghề kinh doanh
Quy mô hoạt động
Giấy phép &Thương hiệu
Chứng nhận tiêu chuẩn
Sản phẩm
Quà tặng
Bộ chăn ga gối
Artemis
Vải trơn thêu
Vải in hoa
Chăn ga Artemis 2022
Artemis
Everon
Vải Cotton
Vải Bamboo
Vải Modal
Vải Tencel
Vải Micro Poly
Micro Set
Micro Goose Down
Hồ Chí Minh Collection
Mây collection
Everon Lite
Chăn ga Everon Lite 2017
Chăn ga Everon Lite 2016
Ruột
Ruột chăn
Everon - Invista
Everon - Advansa
Everon
Ruột gối
Everon - Invista
Everon - Advansa
Everon
Nội Thất Khách Sạn
Sản phẩm Làm sạch và Vệ sinh
Khăn lau
Khăn Everon
Đệm
Đệm bông ép
Đệm cao su
Đệm lò xo
Đệm lò xo Everon
Đệm lò xo King Koil
Tấm trải
Đại lý
Hệ thống đại lý phân phối
Thông tin mở đại lý
QUAN HỆ CỔ ĐÔNG
Thông báo cho nhà đầu tư
Thông tin tài chính
Thông tin doanh nghiệp
Trợ giúp nhà đầu tư
Tin tức
Tin nội bộ
Báo chí viết về công ty
Tin về sản phẩm
Trách nhiệm xã hội
Video Clip
Tuyển dụng
PHOTO CONTEST
Trợ giúp
Tư vấn sản phẩm
Quy chế bảo hành
Hướng dẫn mua sắm online
Ý kiến khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Đạo đức kinh doanh
Liên hệ
Trợ giúp
Tem chống hàng giả
Tư vấn sản phẩm
Chọn ga gối
Chọn đệm
Cách bảo quản ga gối và đệm
Tính chất các loại vải
Quy chế bảo hành
Hướng dẫn mua sắm online
Điều khoản và điều kiện giao dịch
Chính sách thanh toán
Chính sách đổi trả sản phẩm
Chính sách giao hàng
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin
Chính sách bảo hành
Ý kiến khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Đạo đ��c kinh doanh
Hỗ trợ trực tuyến
Support
Support
Giá chứng khoán EVE
23,400
Cộng đồng Everpia
Trang chủ
Trợ giúp
Hướng dẫn mua sắm online
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
(Áp dụng đối với các sản phẩm Đệm Bông ép, Đệm lò xo)
1. Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm đệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm…).
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua ( tính từ ngày xuất kho).
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Everpia sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua (tính từ ngày xuất kho) và được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
2. Phương thức áp dụng bảo hành
2.1. Địa điểm bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Everpia để được hỗ trợ và hướng dẫn đến các địa điểm bảo hành phù hợp.
Hotline
18001215
, Email: info@everpia.vn
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế của Nhà sản xuất và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Nhà sản xuất nhận sản phẩm.
Trong mọi trường hợp, Everpia không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.